PHƯỚC HUỆ SONG TU

 


Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

KIẾP SAU TÔI VẪN LÀ TU SỸ

Hình ảnh có liên quan

Kiếp sau tôi vẫn là tu sỹ
Để rải hương hoa khắp nẻo đời
Để đưa chúng sanh về bến giác
Để tình chan chứa khắp nơi nơi.

Kiếp sau tôi vẫn là tu sỹ
Để dệt thêm lên nghĩa nhiệm mầu
Để sống lạc chay đời thanh thản
Để tầm chân lý đạo huyền sâu.

Kiếp sau tôi vẫn là tu sỹ
Để thả hồn thơ khắp đất trời
Để mở con tim ngời ánh đạo
Để hồn sanh chúng bớt chơi vơi.

Kiếp sau tôi vẫn là tu sỹ
Để trải tình thương khắp muôn loài
Để giúp ta bà mau hết khổ
Luân hồi chấm dứt cảnh nổi trôi...
THÍCH TRÍ HUỆ


1 nhận xét:

  1. Ở ngôi chùa Pháp Tạng có một vị trụ trì mà ai cũng kính trọng, yêu mến. Thầy có pháp danh là Thích Trí Huệ, thế danh là Trần Minh Á, sinh ngày : 25-03-1971 tại Cà Mau. Thầy tốt nghiệp: Đại Học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh ngành Kỹ Sư Xây Dựng. Sau đó Thầy xuất gia học đạo.
    Hiện tại Thầy trụ trì chùa Pháp Tạng (c3 8, Lê Đình Chi, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, Hồ Chí Minh)

    Trả lờiXóa